MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu báo giá, yêu cầu mua hàng từ các nước trên thế giới của bộ phận kinh doanh;
  • Báo giá hàng hóa và các chi phí liên quan đến việc nhập khẩu hàng hóa cho bộ phận kinh doanh;
  • Làm các báo cáo liên quan đến khối lượng báo giá, mua hàng, tiến độ hàng xuất nhập; đề xuất phương án mua hàng hiệu quả cho bộ phận kinh doanh;
  • Kết hợp với bộ phận kế toán – tài chính để chuẩn bị bộ hồ sơ mua hàng, theo dõi lịch hàng về, theo dõi công nợ với các bên nhà cung cấp;
  • Tìm nhà cung cấp tốt liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty;
  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công, điều động của cấp quản lý.
  • * (Các nội dung cụ thể trao đổi tại buổi phỏng vấn)

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan tới ngoại ngữ, xuất nhập khẩu, kinh tế quốc tế, thương mại quốc tế;
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Trung HSK4 trở lên (có khả năng giao tiếp hội thoại)
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng, email;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực;
  • Chịu được áp lực công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài cùng Công ty
  • Tuân thủ kỷ luật; Bảo mật thông tin; Cẩn trọng tỉ mỉ;
  • Lợi thế ưu tiên:
  • Biết tiếng Anh cơ bản (giao dịch qua email/văn bản)
  • Đã có kinh nghiệm vị trí mua hàng Trung Quốc từ 1 năm trở lên
  • Cầu thị phát triển lên vị trí quản lý.

QUYỀN LỢI

  • Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
  • Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
  • Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
  • Cơ hội thăng tiến vị trí quản lý sau tối thiểu 12 tháng làm việc chính thức

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Liên hệ phòng HCNS:

“Thông báo tuyển dụng này tuân thủ bình đẳng giới trong tuyển dụng”